5 Easy Facts About dự án Nova Rồng Xanh Described

Wiki Article

+ Mekong Logistics: trung tâm dịch vụ hậu cần phục vụ cho việc vận chuyển và trung chuyển hàng hóa giúp giảm tải cho các cảng

Tổng quan Dự án Novaworld Đà Lạt Cuộc đua tìm kiếm 2nd residence tuyệt vời cố định chẳng thể

Hồ Chí Minh thông qua loạt tuyến đường thuỷ quốc tế như đường Sông Tiền kết nối với Campuchia, đường Tỉnh lộ 841 nối Quốc lộ 30.

Đô thị vệ tinh kiểu mẫu Nova Rồng Xanh với quy mô 114.eight ha chưa từng có tại Đồng Tháp, sẽ hình thành nhiều khu đô thị kiểu mẫu vùng ven cao cấp, cung cấp cho thị trường hàng loạt sản phẩm bất động sản tiềm năng trong tương lai gần. Kế tiếp.

Trang tin cập nhật tin tức hàng ngày nhanh nhất và đẩy đủ nhất về công nghệ kinh tế xã hội và đời sống , được tổng hợp từ nguồn tin chính thống đã qua kiểm duyệt

Nova Miền Tây – Tâm điểm đầu tư, xứng tầm đẳng cấp tại Đồng Tháp  Sức hút đặc biệt từ dự án Nova Miền Tây tại thị trường Đồng Tháp Nova Miền Tây – Nâng tầm giá trị sống nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp Những lợi thế tạo sức bật tăng giá của dự án Nova Miền Tây Tiềm năng sinh lời vượt trội từ vị trí Nova Miền Tây

Nova Blue Dragon tọa lạc tại vị trí được Đánh giá cao về tiềm năng, nơi sở hữu cơ sở đồng bộ, cho phép kết nối đến mọi nhân thể ích của khu vực và được Nhận định là “món hời” thảng hoặc mang tại một thị trường mới nổi như Đồng Tháp.

Th5 Sức hút đặc biệt từ dự án Nova Miền Tây website tại thị trường Đồng Tháp

Giá trị “kép” mà Nova Rồng Xanh sở hữu như một lời khẳng định bảo chứng cho chất lượng, sự uy tín cũng như giá trị tiềm năng mà khu đô thị kiểu mẫu này mang lại trong tương lại.

+ Mekong Marketplace Zone: KCN sạch rộng one.000 ha tại TP Hồng Ngự; + Mekong Agro Centre: khu nông nghiệp natural; trung tâm nghiên cứu; sản xuất giống cây trồng được áp dụng công nghệ cao

Mekong Sensible Town là dự án mới nhất của CĐT NovaGroup có tổng diện tích quy hoạch lên tới 7.five hundred ha ra đời đã trở thành cầu nối doanh nghiệp trong – ngoài nước tạo sức bật mạnh mẽ cho kinh tế khu vực Đồng bằng sông Cửu Very long.

Nhờ vào những điều kiện thuận tiện về mặt vị trí mà dự án Nova Rồng Xanh được hứa hẹn sẽ trở nên điểm sáng trong nhiều dự án bất động sản hiện.

Nhờ vậy, vị trí Nova Rồng Xanh sở hữu lợi thế nổi trội về tiềm năng lúc nằm án ngữ ngay trong khu KTCK Đồng Tháp, được thành lập theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Hồ Chí Minh thông qua loạt tuyến đường thuỷ quốc tế như Tỉnh lộ 841 nối quốc lộ 30, sông Tiền nối với Campuchia,…

Với một vị trí chiến lược như vậy thì dự án Nova Rồng Xanh còn tiếp cận dễ dàng tới các tiện ích hiện hữu xung quanh, nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp ngay tại gia.

Report this wiki page